Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo tuổi Hợi năm 2024, năm 2024 tuổi Hợi cần chú ỳ những gì

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tình duyên, gia đạo tuổi Hợi năm 2024, năm 2024 tuổi Hợi cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Hợi năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Hợi
Năm 2024

Cát tinh Hồng Loan soi chiếu đem lại một vài dấu hiệu trên phương diện tình cảm cho người độc thân. Trên thực tế, năm nay nhân duyên của bạn khá vượng, cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp không phải là không có.

Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. Còn nếu bạn cứ khép cửa trái tim thì dù có trò chuyện lâu đến đâu thì quan hệ cũng vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển.

Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn buông bỏ rồi. Đừng để những người đã bước qua cuộc đời mình ngăn cản mình đến với hạnh phúc đích thực. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành lưu niên tương khắc lại đem tới những tác động bất lợi cho mối quan hệ vợ chồng. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, điều đó khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có một số cặp đôi còn “đồng sàng dị mộng”, muốn tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài.

Hãy nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đừng buông thả bản thân chỉ vì những thú vui bất chợt. Vợ chồng có chuyện gì không vừa ý thì nên trao đổi thẳng thắn, chớ nên giữ trong lòng hoặc cố tình nói lời mỉa mai khiến đối phương khó chịu. Nếu hai người chịu hạ cái tôi của mình xuống một chút, suy nghĩ cho người còn lại nhiều hơn thì mọi chuyện sẽ dần được tháo gỡ. Thậm chí, nửa cuối năm có thể đón tin vui về con cái.