Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Công danh sự nghiệp tuổi Hợi năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Hợi

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu công danh sự nghiệp tuổi Hợi năm 2024, các thông tin phong thủy thú vị dành cho tuổi Hợi qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Công danh, sự nghiệp tuổi Hợi năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Hợi
Năm 2024

Công việc trong năm 2024 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Vong Thần. Vì vậy, đương số hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào như bị trừ lương, kỷ luật, thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. 

Đặc biệt, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Thương Quan tác động khiến mối quan hệ giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay lãnh đạo không được tốt cho lắm. Đôi bên thường có những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau nên lúc làm việc không tránh khỏi mâu thuẫn. Thậm chí nhiều khi bạn cảm thấy cấp trên, đồng nghiệp như cố tình gây khó dễ cho mình, không để mình phát huy điểm mạnh.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy nói những điều khiến đối phương phật ý, đẩy mâu thuẫn với lãnh đạo lên cao trào thì người chịu thiệt vẫn sẽ là bạn mà thôi. 

Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh cũng chớ hành xử một cách độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Con giáp này cần học cách cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, đồng thời thử lắng nghe quan điểm của người khác. 

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức hay Hồng Loan cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo bước đệm cho công việc thuận lợi.