Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ năm 2024, năm 2024 tuổi Tỵ cần chú ỳ những gì

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ năm 2024, năm 2024 tuổi Tỵ cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Tỵ năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Tỵ
Năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về tình duyên hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều bất ngờ bất ngờ với sự giúp đỡ của bộ 3 ngôi sao tốt lành “Thiên Hỷ - Thiếu Dương – Bách Việt”. Đây là các cát tinh chủ về đào hoa, hỷ tín, hứa hẹn những điều thú vị trong đời sống tình cảm của con giáp này. Nhìn chung, các mối quan hệ, vận khí ổn định và không có nhiều biến động là một tin vui đối với người tuổi Tỵ. 

Đào hoa khoe sắc sẽ có lợi cho người độc thân hơn cả. Bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài.

Có bạn có thể bất ngờ được người khác giới yêu thầm đã lâu tỏ tình, mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển rất nhanh, có thể dẫn tới hôn nhân chớp nhoáng. Bản thân tuổi Tỵ cũng rất hài lòng với mối quan hệ này, cuộc sống sau khi kết hôn là những trải nghiệm mới mẻ và hạnh phúc với bạn. 

Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai bạn càng thêm phần ổn định trong năm nay. Tuy thỉnh thoảng giữa bạn và người ấy vẫn sẽ xảy ra những cãi vã nhỏ nhưng sẽ không đến mức nghiêm trọng, thậm chí tình cảm còn càng thêm khăng khít sau những cãi vã bởi cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn. 

Vợ chồng cũng nên nên chú ý đến cảm xúc của nhau hơn và giao tiếp nhiều hơn để gia đạo êm ấm. Lưu ý đào hoa chiếu mệnh cũng có thể khiến tuổi này dù là “hoa có chậu” nhưng sức hút trong mắt người khác giới vẫn rất mạnh mẽ, bản thân bạn nên có sự tiết chế vừa phải, giữ khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh gây ra những rắc rối không đáng.

Những người bạn đã kết hôn có thể thực hiện kế hoạch mang thai trong năm nay, toàn bộ quá trình vô cùng suôn sẻ và bạn có thể dễ dàng thụ thai. Có thể sẽ là thai đôi, gia đình càng thêm niềm vui.

Nam giới sinh năm Tỵ sẽ có vận may tốt hơn trong năm nay, người độc thân nên chú ý hơn đến những người khác giới xung quanh mình, vì sẽ có đối tượng phù hợp với mong cầu của bạn. Trong quá trình theo đuổi, bạn cũng nên lưu ý đừng quá mạnh mẽ hoặc có thái độ thiếu thành thật, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiến triển của mối quan hệ.

Đối với nữ mệnh tuổi Tỵ, do ảnh hưởng của sao Cô Thần trong năm nay nên đôi khi bản mệnh có suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của mình, cảm giác cô đơn thường trực khiến bạn vừa muốn tìm người bầu bạn vừa lo sợ không dám mở lòng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có cơ hội, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã giao hơn để mở rộng mối quan hệ của mình, đồng thời bạn cũng có thể đi du lịch để tự điều chỉnh, giữ tâm lý cân bằng.