Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024, năm 2024 tuổi Dần cần chú ỳ những gì

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024, năm 2024 tuổi Dần cần chú ỳ những gì qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tình duyên, gia đạo tuổi Dần năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Dần
Năm 2024

Phương diện tình duyên và gia đạo của người tuổi Dần trong năm 2024 chịu ảnh hưởng không nhỏ từ trạng thái cảm xúc bất ổn của con giáp này.

Xem tử vi, người tuổi Dần sẽ bị hung tinh Thiên Khốc ảnh hưởng, tình cảm dao động lớn, trở nên nhạy cảm và thường cảm thấy thiếu an toàn trong các mối quan hệ, từ đó nảy sinh cảm giác đa nghi, hay ghen tuông, giận hờn... 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi không được ổn định, thường xuyên xảy ra hiểu lầm do hành động hoặc lời nói vô ý. Hai người lại không sẵn lòng trao đổi và giải quyết kịp thời, điều này sẽ chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng sâu sắc hơn, và cuối cùng cả hai có thể tính đến việc chia tay. Chính sự nghi ngờ lẫn nhau thường dẫn đến xung đột, hai bên nên tôn trọng ý kiến của nhau, sẵn sàng bao dung, thấu hiểu để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Năm nay sẽ là một thách thức với các cặp đôi đang trong quá trình yêu đương tìm hiểu. Nhưng nếu sau tất cả những sóng gió đó, cả hai vẫn nắm nay nhau cùng vượt qua thì đích đến hạnh phúc đang nằm ngay trước mát chờ đón hai bạn.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2024 cũng sẽ gây ra nhiều khúc mắc trong hôn nhân, cả hai đều có tâm lý trốn tránh, không muốn trực tiếp giải quyết. Nhưng nếu cứ lựa chọn cách né tránh như vậy, để chiến tranh lạnh kéo dài, không khí gia đình hậm hực đè nén, đợi đến ngày mà sự bất mãn tích tụ đến đỉnh điểm và bùng nổ hoàn toàn, đổ vỡ là điều khó tránh khỏi. 

Vợ chồng có mâu thuẫn thì nên tích cực trao đổi để giải quyết, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau, cùng nhau duy trì sự hòa thuận trong gia đình. Đó mới là cách để gìn giữ hôn nhân bền vững.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng, những bất mãn về công việc nên được để bên ngoài cánh cửa gia đình, chớ nên mang những cảm xúc tiêu cực về nhà rồi trút lên người thân, họ không đáng và không có nghĩa vụ phải chịu những điều đó từ bạn. 

Những người bạn độc thân có nhiều cảm xúc tiêu cực, trở nên khép kín và sống nội tâm hơn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhân duyên của bạn trong năm Giáp Thìn. Cho dù có người xung quanh giúp giới thiệu ai đó, bản mệnh cũng không muốn mở lòng gặp gỡ hay tiếp xúc. Vòng bạn bè của bạn vốn rất hẹp, như vậy lại càng khó thoát khỏi cảnh độc thân.