Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Một số lời khuyên cho tuổi Dần năm 2024 để có một năm thịnh vượng

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu một số lời khuyên cho tuổi Dần năm 2024 để có một năm thịnh vượng qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Một số lời khuyên cho tuổi Dần năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Dần
Năm 2024

Đối với những người tuổi Dần, năm 2024 là năm con Rồng, tuy không có xung đột với Thái Tuế nhưng bản mệnh cũng không có cát tinh chiếu mệnh nên vận khí cả năm chỉ ở mức trung bình, ít được nhờ vả, mọi việc đều phải tự làm tự lo là chính.

Về mặt sự nghiệp, một số hung tinh ảnh hưởng, số mệnh dễ phạm tiểu nhân, con giáp này dù muốn hay không vẫn sẽ phải chịu những bất công và rắc rối khó lường. Tiểu nhân có thể khiến bạn gặp phải những phiền toái ngoài ý muốn, do quá bạn nên có sự thận trọng và tỉnh táo trong việc kết giao trong năm 2024, trong quá trình giao tiếp với mọi người cũng phải có sự khéo léo và uyển chuyển, chớ nên nói chuyện quá thẳng thừng với người khác kẻo vướng phải họa thị phi.

Trên phương diện tài chính, dưới sự ảnh hưởng của sao xấu nên tuổi này rất dễ bị tổn thất về tài chính, cần nâng cao nhận thức về đầu tư an toàn, tránh những hoạt động mang quá nhiều rủi ro cho dù lợi nhuận hứa hẹn có cao đến đâu để tránh rơi vào khó khăn về tài chính.

Trong các mối quan hệ, cảm xúc dao động thất thường của bạn là nguyên nhân chính dẫn tới những vướng mắc trong chuyện tình cảm. Bạn tránh tỏ ra quá bướng bỉnh hay thiếu kiên nhẫn, có thể dẫn đến mâu thuẫn với nửa kia hoặc những người thân yêu. Người độc thân nếu muốn tìm được một người chung bước thì trước hết cần phải sắp xếp và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực trong lòng, đồng thời chủ động cởi mở hơn thì nhân duyên mới nở.