Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Một số lời khuyên cho tuổi Dậu năm 2024 để có một năm thịnh vượng

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu một số lời khuyên cho tuổi Dậu năm 2024 để có một năm thịnh vượng qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Một số lời khuyên cho tuổi Dậu năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Dậu
Năm 2024

Những người bạn tuổi Dậu cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ không nhỏ từ cục diện Nhị Hợp trong năm Thìn, vận mệnh tổng thể của bạn sẽ có xu hướng đi lên liên tục mà không gặp quá nhiều trở ngại, khó khăn.

Về mặt sự nghiệp, theo lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024, bạn cần phải làm việc chỉn chu, có đầu có cuối hơn. Cơ hội và những sự ưu ái từ cấp trên có thể khiến bạn chủ quan, dần làm việc qua loa, bất cẩn, chính điều đó sẽ phá hỏng vận may của bạn. Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở nên lưu giữ đồ đạc cẩn thận hơn, nhất là khi ra ngoài mang theo giấy tờ quan trọng thì phải cất giữ đúng nơi đúng chỗ, có thể bị thất lạc hành lý, đi lại bị chậm trễ,… khi đi công tác sẽ gây tổn thất lớn cho công ty.

Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, hung tinh tiềm ẩn vẫn có thể khiến vận may của bạn có thể đột ngột thay đổi, dễ gặp tổn thất về tài chính. Không nên cất giữ nhiều đồ có giá trị trong nhà, tốt nhất nên khóa vàng trong két sắt và không đeo quá nhiều vàng bạc khi ra ngoài, đề phòng bị kẻ gian dòm ngó, cướp giật.