Home » 12 con giáp » Xếp hạng may mắn 12 con giáp

Xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé

Tử vi 12 con giáp ngày 05/10/2024


Hạng 1 - Tuổi Dần : những điều may mắn liên tục đến - 10 điểm

Tuổi Dần
Ngày 5/10/2024
- những điều may mắn liên tục đến -
- ★★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn ngày hôm nay Thứ Bảy 05/10/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Tuổi Dần. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Tuổi Dần trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tuổi Dần nếu đang độc thân thứ Hai này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Lời nhắc nhở: Ngày may mắn và thuận lợi trong mọi mặt. Tận dụng cơ hội và duy trì tình hình tài chính tích cực. Hãy mở lòng đón nhận tình yêu thương mới.



Hạng 2 - Tuổi Mão : đón nhận nhiều may mắn - 10 điểm

Tuổi Mão
Ngày 5/10/2024
- đón nhận nhiều may mắn -
- ★★★★★★★★★★ -

Hôm nay, Tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Mão hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng may mắn, duy trì tình yêu và công việc



Hạng 3 - Tuổi Mùi : vô cùng may mắn - 10 điểm

Tuổi Mùi
Ngày 5/10/2024
- vô cùng may mắn -
- ★★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn ngày 05/10/2024 cho biết chuyện tiền bạc hôm nay với Tuổi Mùi vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Mùi có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy kiểm soát chi tiêu và tận hưởng những thời gian ý nghĩa với người thân.



Hạng 4 - Tuổi Tuất : may mắn nhiều mặt - 10 điểm

Tuổi Tuất
Ngày 5/10/2024
- may mắn nhiều mặt -
- ★★★★★★★★★★ -

Thứ Bảy 05/10/2024, Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Tuất trong hôm nay cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận may tình duyên của Tuổi Tuất trong ngày mới này khá êm đẹp. Bạn và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Tuổi Tuất nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và tài lộc, nhưng cũng nên tiết kiệm cho tương lai.



Hạng 5 - Tuổi Hợi : sự nghiệp thăng tiến thần tốc - 9 điểm

Tuổi Hợi
Ngày 5/10/2024
- sự nghiệp thăng tiến thần tốc -
- ★★★★★★★★★ -

Thứ Bảy 05/10/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Hợi sẽ có những bước thăng tiến thần tốc.

Bạn là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Hợi nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Tuổi Hợi và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận may tài lộc của Tuổi Hợi trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên bạn sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. 

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thăng tiến trong công việc và giữ thái độ lạc quan.



Hạng 6 - Tuổi Tỵ : nhiều vận may tài lộc - 8 điểm

Tuổi Tỵ
Ngày 5/10/2024
- nhiều vận may tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Vào Thứ Bảy 05/10/2024 hôm nay, Tuổi Tỵ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Tỵ nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Tỵ trong ngày Thứ Bảy này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Bạn và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Lời nhắc nhở: Đừng chỉ quan tâm vật chất, hãy nhìn bao quát hơn để đưa ra quyết định đúng đắn.



Hạng 7 - Tuổi Dậu : vận may công danh sự nghiệp - 7 điểm

Tuổi Dậu
Ngày 5/10/2024
- vận may công danh sự nghiệp -
- ★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn Thứ Bảy 05/10/2024, cho thấy rằng vận may công danh sự nghiệp của Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Bạn đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Tuổi Dậu sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Lời nhắc nhở: May mắn trong công việc nhưng đường tình duyên gập ghềnh. Kiên nhẫn và chờ đợi thêm thời gian để giải quyết các vấn đề tình cảm.



Hạng 8 - Tuổi Thân : một ngày bình yên - 7 điểm

Tuổi Thân
Ngày 5/10/2024
- một ngày bình yên -
- ★★★★★★★ -

Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Bảy 05/10/2024 bình yên của Tuổi Thân. Bạn đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Tuổi Thân cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Tuổi Thân nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn để giữ tình cảm ngọt ngào.



Hạng 9 - Tuổi Thìn : một ngày may mắn vừa đủ - 7 điểm

Tuổi Thìn
Ngày 5/10/2024
- một ngày may mắn vừa đủ -
- ★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn cho thấy rằng Thứ Bảy 05/10/2024 hôm nay, Tuổi Thìn bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Thìn luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Tuổi Thìn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Tuổi Thìn nên biết tận dụng.

Lời nhắc nhở: Bắt đầu ngày mới hào hứng, tự tin. Tận dụng khả năng nhạy bén và sự hỗ trợ từ người khác để giải quyết các vấn đề công việc. Đừng quên giữ sức khỏe và cân bằng cuộc sống.



Hạng 10 - Tuổi Ngọ : công việc tiến triển tốt - 6 điểm

Tuổi Ngọ
Ngày 5/10/2024
- công việc tiến triển tốt -
- ★★★★★★ -

 Thứ Bảy 05/10/2024 này, công việc Tuổi Ngọ cũng đang tiến triển rất tốt, bởi bạn không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Bảy này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Lời nhắc nhở: Giữ đam mê trong công việc, giải quyết xung đột tình cảm.



Hạng 11 - Tuổi Tý : may mắn vừa phải - 6 điểm

Tuổi Tý
Ngày 5/10/2024
- may mắn vừa phải -
- ★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn ngày 05/10/2024 cho biết, Tuổi Tý bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Bạn với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Tý luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Tuổi Tý đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, bạn nên biết tận dụng.

Lời nhắc nhở: Dành thời gian cho mối quan hệ và giữ cân bằng giữa công việc và giải trí.



Hạng 12 - Tuổi Sửu : hung tinh tác động - 4 điểm

Tuổi Sửu
Ngày 5/10/2024
- hung tinh tác động -
- ★★★★ -

Trong ngày Thứ Bảy 05/10/2024 này, hung tinh tác động nên Tuổi Sửu rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Sửu cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Lời nhắc nhở: Dễ bị soi mói và phán xét. Giữ tinh thần tự tin và không để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực. Chăm sóc sức khỏe để tránh mệt mỏi và căng thẳng.




Thư Viện

3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!
Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Song Tử và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cá là một loài vật rất quen thuộc thế nên việc mơ thấy cá cũng là điều bình thường, tuy nhiên có thể trong giấc mơ đó còn chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Chiêm bao thấy trứng là một hiện tượng mà mọi người đều có thể gặp phải nhưng thường bỏ qua những điềm báo mà giấc mơ này mang lại.
Người sở hữu chỉ số EQ cao có khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người rất tốt.
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!