Home » 12 con giáp » Xếp hạng may mắn 12 con giáp

Xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 26/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 26/9/2024 qua bài viết này nhé

Tử vi 12 con giáp ngày 26/09/2024


Hạng 1 - Tuổi Dần : đón nhận nhiều may mắn - 10 điểm

Tuổi Dần
Ngày 26/9/2024
- đón nhận nhiều may mắn -
- ★★★★★★★★★★ -

Hôm nay, Tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Dần hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi.

Lời nhắc nhở: Tận hưởng may mắn, duy trì tình yêu và công việc



Hạng 2 - Tuổi Thìn : may mắn nhiều mặt - 10 điểm

Tuổi Thìn
Ngày 26/9/2024
- may mắn nhiều mặt -
- ★★★★★★★★★★ -

Thứ Năm 26/09/2024, Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Thìn trong hôm nay cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận may tình duyên của Tuổi Thìn trong ngày mới này khá êm đẹp. Bạn và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Tuổi Thìn nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và tài lộc, nhưng cũng nên tiết kiệm cho tương lai.



Hạng 3 - Tuổi Dậu : đón nhận nhiều cát khí - 9 điểm

Tuổi Dậu
Ngày 26/9/2024
- đón nhận nhiều cát khí -
- ★★★★★★★★★ -

Vào hôm nay Thứ Năm 26/09/2024, Tuổi Dậu đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho bạn có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Dậu nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng bạn cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Dậu hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản bạn sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đón nhận cơ hội mới, phát triển sự nghiệp và tình cảm



Hạng 4 - Tuổi Mão : nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng - 9 điểm

Tuổi Mão
Ngày 26/9/2024
- nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng -
- ★★★★★★★★★ -

Hôm nay, ngày Thứ Năm 26/09/2024 Tuổi Mão sẽ có một ngày đầy năng lượng và sáng tạo trong công việc. Những ý tưởng mới của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Đây là thời điểm tốt để đề xuất những dự án mới hoặc cải tiến quy trình làm việc hiện tại.

Về mặt tài chính, Tuổi Mão có thể nhận được những khoản lợi nhuận đáng kể từ các khoản đầu tư trước đây. Tuy nhiên, hãy thận trọng với những lời mời chào đầu tư hấp dẫn, cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Trong chuyện tình cảm, Tuổi Mão sẽ cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương. Các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày để tăng cường sự gắn kết. Người độc thân có thể gặp được người phù hợp thông qua các hoạt động tình nguyện hoặc sở thích cá nhân.

Lời nhắc nhở: Đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình trong lúc tận hưởng những may mắn. Hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn để duy trì năng lượng tích cực.



Hạng 5 - Tuổi Thân : gặp nhiều may mắn - 9 điểm

Tuổi Thân
Ngày 26/9/2024
- gặp nhiều may mắn -
- ★★★★★★★★★ -

Ngày 26/09/2024 cho biết, Tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. bạn giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Thân trong ngày Thứ Năm này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Tuổi Thân trong ngày mới này khá êm đẹp. Bạn và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và giữ tình cảm gia đình.



Hạng 6 - Tuổi Tuất : quý nhân mang đến tài lộc - 9 điểm

Tuổi Tuất
Ngày 26/9/2024
- quý nhân mang đến tài lộc -
- ★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn vào ngày Thứ Năm 26/09/2024 này, Tuổi Tuất được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Bạn có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách Tuổi Tuất nhìn nhận vấn đề, nếu bạn xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân Tuổi Tuất nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Đường tình duyên của Tuổi Tuất hôm nay khởi sắc, bạn sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình.

Lời nhắc nhở: Đối diện mọi việc với thái độ tích cực.



Hạng 7 - Tuổi Hợi : được nhiều thành tích đáng kể - 8 điểm

Tuổi Hợi
Ngày 26/9/2024
- được nhiều thành tích đáng kể -
- ★★★★★★★★ -

Tuổi Hợi hôm nay ngày 26/09/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Tuổi Hợi cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Tuổi Hợi nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

Lời nhắc nhở: Cân bằng công việc và tình yêu, cải thiện cách làm việc



Hạng 8 - Tuổi Sửu : nhiều vận may tài lộc - 8 điểm

Tuổi Sửu
Ngày 26/9/2024
- nhiều vận may tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Vào Thứ Năm 26/09/2024 hôm nay, Tuổi Sửu đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Sửu nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Sửu trong ngày Thứ Năm này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Bạn và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Lời nhắc nhở: Đừng chỉ quan tâm vật chất, hãy nhìn bao quát hơn để đưa ra quyết định đúng đắn.



Hạng 9 - Tuổi Tý : sự nghiệp lên như diều gặp gió - 8 điểm

Tuổi Tý
Ngày 26/9/2024
- sự nghiệp lên như diều gặp gió -
- ★★★★★★★★ -

Tuổi Tý hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy ngày Thứ Năm 26/09/2024 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, Tuổi Tý đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp bạn thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Tuổi Tý hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Cẩn trọng tài chính, duy trì động lực từ tình cảm



Hạng 10 - Tuổi Tỵ : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc - 8 điểm

Tuổi Tỵ
Ngày 26/9/2024
- có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Hôm nay Thứ Năm 26/09/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Tuổi Tỵ có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng bạn thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Tuổi Tỵ sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận may tình cảm của Tuổi Tỵ vào Thứ Năm này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Lời nhắc nhở: Có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Hãy tỉnh táo và cân nhắc thật kỹ trong các quyết định sự nghiệp và tình cảm.



Hạng 11 - Tuổi Ngọ : một ngày bình yên - 7 điểm

Tuổi Ngọ
Ngày 26/9/2024
- một ngày bình yên -
- ★★★★★★★ -

Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Năm 26/09/2024 bình yên của Tuổi Ngọ. Bạn đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Tuổi Ngọ cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Tuổi Ngọ nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn để giữ tình cảm ngọt ngào.



Hạng 12 - Tuổi Mùi : may mắn trong công việc - 6 điểm

Tuổi Mùi
Ngày 26/9/2024
- may mắn trong công việc -
- ★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn trong ngày hôm nay Thứ Năm 26/09/2024, Tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc của Tuổi Mùi trong ngày hôm nay cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Tuổi Mùi cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân bạn không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Lời nhắc nhở: Không nên tin tưởng người khác quá, dễ bị lừa gạt.




Thư Viện

Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Chúng ta nên biết những điều đại kỵ với phong thủy phòng ngủ để có kế hoạch sắp xếp phòng ngủ hợp lý và hoàn hảo hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy đám ma liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
3 con giáp nhạy cảm dưới đây thường khiến người ta có ấn tượng họ là một người lạnh lùng và lý trí, thế nhưng trên thực tế, họ lại hay suy nghĩ rất nhiều. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào cực kỳ nhạy cảm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh nhé.
Đối với việc chọn cây cảnh trong nhà, nên chọn các loại cây có thể đáp ứng được những yêu cầu phong thủy của gia chủ.
Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Ứng dụng xem tarot online hàng ngày hay thú vị, miễn phí