Home » 12 con giáp » Xếp hạng may mắn 12 con giáp

Xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 2/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 2/10/2024 qua bài viết này nhé

Tử vi 12 con giáp ngày 02/10/2024


Hạng 1 - Tuổi Dậu : vô cùng may mắn - 10 điểm

Tuổi Dậu
Ngày 2/10/2024
- vô cùng may mắn -
- ★★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn ngày 02/10/2024 cho biết chuyện tiền bạc hôm nay với Tuổi Dậu vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Dậu có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Hãy kiểm soát chi tiêu và tận hưởng những thời gian ý nghĩa với người thân.



Hạng 2 - Tuổi Ngọ : sự nghiệp thăng tiến thần tốc - 9 điểm

Tuổi Ngọ
Ngày 2/10/2024
- sự nghiệp thăng tiến thần tốc -
- ★★★★★★★★★ -

Thứ Tư 02/10/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Ngọ sẽ có những bước thăng tiến thần tốc.

Bạn là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Ngọ nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Vận may tài lộc của Tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên bạn sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. 

Lời nhắc nhở: Tận dụng cơ hội thăng tiến trong công việc và giữ thái độ lạc quan.



Hạng 3 - Tuổi Sửu : vận may đang mỉm cười - 9 điểm

Tuổi Sửu
Ngày 2/10/2024
- vận may đang mỉm cười -
- ★★★★★★★★★ -

Ngày Thứ Tư 02/10/2024, Tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Bạn có thể nhận được đề xuất cho một vị trí mới hoặc có cơ hội tham gia vào một dự án đầy tiềm năng. Hãy tận dụng trí sáng tạo và khả năng giao tiếp của mình để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp.

Về mặt tài chính, Tuổi Sửu có thể đón nhận những khoản thu nhập bất ngờ. Có thể đến từ một khoản đầu tư trước đây hoặc một cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tài chính.

Chuyện tình cảm của Tuổi Sửu cũng rất hanh thông. Các cặp đôi sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn và gắn kết, còn người độc thân có thể gặp được một nửa của mình trong một sự kiện xã hội hoặc thông qua bạn bè giới thiệu.

Lời nhắc nhở: Dù vận may đang mỉm cười, đừng quên dành thời gian cho bản thân và gia đình. Hãy cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để duy trì sự hài lòng và hạnh phúc lâu dài.



Hạng 4 - Tuổi Thìn : quý nhân mang đến tài lộc - 9 điểm

Tuổi Thìn
Ngày 2/10/2024
- quý nhân mang đến tài lộc -
- ★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn vào ngày Thứ Tư 02/10/2024 này, Tuổi Thìn được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Bạn có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách Tuổi Thìn nhìn nhận vấn đề, nếu bạn xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân Tuổi Thìn nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Đường tình duyên của Tuổi Thìn hôm nay khởi sắc, bạn sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình.

Lời nhắc nhở: Đối diện mọi việc với thái độ tích cực.



Hạng 5 - Tuổi Tỵ : đón nhận nhiều cát khí - 9 điểm

Tuổi Tỵ
Ngày 2/10/2024
- đón nhận nhiều cát khí -
- ★★★★★★★★★ -

Vào hôm nay Thứ Tư 02/10/2024, Tuổi Tỵ đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho bạn có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Tỵ nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng bạn cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản bạn sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đón nhận cơ hội mới, phát triển sự nghiệp và tình cảm



Hạng 6 - Tuổi Mão : nhiều vận may tài lộc - 8 điểm

Tuổi Mão
Ngày 2/10/2024
- nhiều vận may tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Vào Thứ Tư 02/10/2024 hôm nay, Tuổi Mão đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Mão nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Mão trong ngày Thứ Tư này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Bạn và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Lời nhắc nhở: Đừng chỉ quan tâm vật chất, hãy nhìn bao quát hơn để đưa ra quyết định đúng đắn.



Hạng 7 - Tuổi Tý : được nhiều thành tích đáng kể - 8 điểm

Tuổi Tý
Ngày 2/10/2024
- được nhiều thành tích đáng kể -
- ★★★★★★★★ -

Tuổi Tý hôm nay ngày 02/10/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Tuổi Tý cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Tuổi Tý nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

Lời nhắc nhở: Cân bằng công việc và tình yêu, cải thiện cách làm việc



Hạng 8 - Tuổi Dần : một ngày bình yên - 7 điểm

Tuổi Dần
Ngày 2/10/2024
- một ngày bình yên -
- ★★★★★★★ -

Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Tư 02/10/2024 bình yên của Tuổi Dần. Bạn đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của Tuổi Dần cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ.

Tối nay Tuổi Dần nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn để giữ tình cảm ngọt ngào.



Hạng 9 - Tuổi Thân : đón nhận tin vui trong tình cảm - 7 điểm

Tuổi Thân
Ngày 2/10/2024
- đón nhận tin vui trong tình cảm -
- ★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn cho biết Thứ Tư 02/10/2024, Tuổi Thân không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Bạn có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận may tài lộc của Tuổi Thân hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Bạn cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

May mắn là Tuổi Thân đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Lời nhắc nhở: Không nên mạo hiểm và thận trọng trong giao thông. Hưởng tình cảm hạnh phúc và giải quyết mâu thuẫn để duy trì hạnh phúc gia đình.



Hạng 10 - Tuổi Tuất : công việc tiến triển tốt - 6 điểm

Tuổi Tuất
Ngày 2/10/2024
- công việc tiến triển tốt -
- ★★★★★★ -

 Thứ Tư 02/10/2024 này, công việc Tuổi Tuất cũng đang tiến triển rất tốt, bởi bạn không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Tư này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Lời nhắc nhở: Giữ đam mê trong công việc, giải quyết xung đột tình cảm.



Hạng 11 - Tuổi Mùi : không nhiều may mắn - 5 điểm

Tuổi Mùi
Ngày 2/10/2024
- không nhiều may mắn -
- ★★★★★ -

Tuổi Mùi cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày Thứ Tư 02/10/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy bạn cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Tuổi Mùi nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu bạn tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Tuổi Mùi đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy tiết chế cảm xúc, đừng để nóng nảy làm hỏng việc lớn.



Hạng 12 - Tuổi Hợi : hung tinh tác động - 4 điểm

Tuổi Hợi
Ngày 2/10/2024
- hung tinh tác động -
- ★★★★ -

Trong ngày Thứ Tư 02/10/2024 này, hung tinh tác động nên Tuổi Hợi rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Hợi cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Lời nhắc nhở: Dễ bị soi mói và phán xét. Giữ tinh thần tự tin và không để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực. Chăm sóc sức khỏe để tránh mệt mỏi và căng thẳng.




Thư Viện

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?
Khả năng ăn uống và kích cỡ dạ dày của các cô nàng này có thể khiến cánh mày râu cũng phải giơ cờ trắng đầu hàng đấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 chòm sao nữ ăn khỏe nhất hệ hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 2018 đến 2024 là bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Đây là 12 loại cây cảnh trồng trong nhà rất thích hợp cho những người bận rộn, không thể bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc cây.