Nam Quý Dậu 1993 và Nữ Mậu Thìn 1988 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1993 và Nữ 1988 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Quý Dậu 1993 và Nữ Mậu Thìn 1988

Thông tin tổng quan
nam 1993 và nữ 1988

- Tổng quan Nam sinh năm 1993

Năm sinh 1993
Âm lịch Quý Dậu
Cung mệnh Đoài
Ngũ Hành Kiếm Phong Kim ( Vàng mũi kiếm )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1988

Năm sinh 1988
Âm lịch Mậu Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

Tuổi Dậu và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Thìn và Dậu dường như đối lập nhau về bản chất. Trong khi Thìn mạnh mẽ và sôi động, có lúc bốc đồng thì Dậu rất thực tế và thậm chí bảo thủ; trong khi Thìn hành động theo cảm tính thì Dậu làm việc gì cũng dựa trên kế hoạch. Thỉnh thoảng, Thìn có thể mang đến cho Dậu không khí thoải mái nhưng điều đó còn phụ thuộc vào cảm hứng của tuổi Thìn.

- Nếu là một cặp uyên ương, hai hành tinh này sẽ có những “chiêu” khác nhau để ứng xử trong tình yêu của mình. Tính của người cầm tinh con Gà hay phàn nàn nếu không vừa ý. Người tuổi Rồng lại không thích nói nhiều nên đôi khi thấy bực bội. Bù lại, tuổi Gà lại hết sức trung thành và tận tâm với tình yêu của mình; điều này khiến tuổi Rồng đánh giá rất cao.

- Nhìn bề ngoài tuổi Thìn mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất nồng nàn và hết mình. Gà hay tỉ mỉ nhưng cũng biết cách hài hước để Rồng cười vui. Bởi vậy, nếu hai con giáp này sống chung một nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất gọn gàng và có nhiều điều thú vị.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Kim với mệnh Mộc có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Kim và Mộc
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Kim và mệnh Mộc có mối quan hệ tương khắc. Kim khắc Mộc, tức là kim loại cắt cây, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Kim thường có tính cách thông minh, sáng tạo, nhạy bén, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Người mệnh Mộc thường có tính cách năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Khi hai người mệnh Kim và mệnh Mộc kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Kim thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Mộc lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Kim thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Mộc lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

Về trường hợp cụ thể của chồng mệnh Kim và vợ mệnh Mộc, thì họ sẽ có một cuộc hôn nhân khá khó khăn, thử thách. Cả hai cần có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều để có thể dung hòa, hòa hợp với nhau.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Quý với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Quý và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1993 là năm Quý Dậu có thiên can là Quý

- Nữ sinh năm 1988 là năm Mậu Thìn có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Quý và Nữ có thiên can là Mậu thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Quý và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Đoài với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Đoài và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1993 có cung mệnh là Đoài

- Nữ sinh năm 1988 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Đoài nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích