Nam Tân Mùi 1991 và Nữ Mậu Thìn 1988 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

thientue.vn - 01:58 29/03/2024

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1991 và Nữ 1988 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Tân Mùi 1991 và Nữ Mậu Thìn 1988

Thông tin tổng quan
nam 1991 và nữ 1988

- Tổng quan Nam sinh năm 1991

Năm sinh 1991
Âm lịch Tân Mùi
Cung mệnh Ly
Ngũ Hành Lộ Bàng Thổ ( Đất đường đi )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1988

Năm sinh 1988
Âm lịch Mậu Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

Tuổi Mùi và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Thìn và Mùi có thể giao tiếp cởi mở với nhau, nhưng sức bền trong mối quan hệ của đôi bạn này phụ thuộc chủ yếu vào sức chịu đựng của tuổi Mùi trước tính cách mạnh mẽ và ham chơi của Thìn.

- Vấn đề là ở chỗ, Mùi sống khá độc lập và không thích nghe lệnh của người khác. Trong khi đó, Thìn tính cách mạnh mẽ, thích ra lệnh và chỉ huy. Bởi vậy nên khi người tuổi Mùi không thể chịu đựng được nữa thì mâu thuẫn giữa hai con giáp này sẽ xảy ra.

- Nếu Thìn và Mùi yêu nhau, đặc biệt là khi sống chung trong một mái nhà thì họ có thể dễ hài hòa hơn. Mùi vốn nhạy cảm và có tâm hồn nghệ sĩ nên hay rất hay lo lắng cho cuộc sống và cảm thấy an tâm hơn khi có Thìn mạnh mẽ để làm chỗ dựa.

- Bên cạnh đó, với tuổi Thìn, Mùi thật tuyệt trong công việc nhà cửa bởi tuổi Mùi biết cách giữ cho ngôi nhà chung của họ luôn thoải mái và gọn gàng. Mùi thích mình có vai trò quan trọng trong mắt người yêu. Điều này Thìn hoàn toàn có thể làm được và Mùi chẳng bao giờ phải lo đến vị trí của mình trong tim Thìn bởi Thìn đã đặt cho Mùi một vị trí xứng đáng.

- Đánh giá : 7/10

Mệnh Thổ với mệnh Mộc có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thổ và Mộc
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Mộc có mối quan hệ tương khắc. Thổ khắc Mộc, tức là đất ngăn chặn cây mọc, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Mộc thường có tính cách năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Mộc kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Thổ thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Mộc lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Thổ thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Mộc lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

- Số điểm: 3/10


Thiên can Tân với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Tân và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1991 là năm Tân Mùi có thiên can là Tân

- Nữ sinh năm 1988 là năm Mậu Thìn có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Tân và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Ly với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Ly và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1991 có cung mệnh là Ly

- Nữ sinh năm 1988 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Ly nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Phục Vị : gia đình giàu sang, no ấm cả đời, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa .

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:

Thư Viện
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.
Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Tướng thuật có thể thông qua ngũ quan, tứ chí, khí sắc và vân tay của một người để suy đoán vận mệnh. Ứng dụng trong thực tế rõ ràng nhất là tướng mạo, tiếp đó là tới tướng tay và nốt ruồi nhưng đừng quên xem tướng chân cũng rất chính xác đấy. Cùng xem tướng bàn chân phú quý có những đặc điểm gì nhé.
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Xử Nữ phải kể đến đó chính là sự quy củ, ngoài ra cung hoàng đạo này còn rất nhiều những nét tính cách thú vị khác.
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Đặc tính của nguyên tố Đất là sự vững chãi, bất ly bất dịch cho nên những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất luôn có trách nhiệm và rất đáng tin.
Không phải ai cũng biết treo gương thế nào cho đúng cách, những điều nên và không nên làm khi bố trí gương gia đình.
Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng, cho dù đó là một cuộc phê phán, chỉ trích hay đơn giản là một cuộc tâm sự đầy thân thiện.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm