Tử vi tuổi Tỵ tuần mới 2/9 - 8/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Tỵ tuần mới 2/9 - 8/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Tỵ tuần mới 2/9 - 8/9/2024

- Tuổi Tỵ : mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt

Tử Vi Tuổi Tỵ
2/9/2024 - 8/9/2024
- mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 02/09/2024 đến 08/09/2024 cho biết, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Con Giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Tuổi Tỵ chẳng mấy êm đẹp đâu. Con Giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở Tuổi Tỵ đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 88 , 55 , 22

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Tỵ


Bài viết liên quan tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính
04:43 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tỵ
05:01 17/09/2024
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.
Tuổi Tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:36 14/09/2024
Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người nói chung và những người tuổi Tỵ nói riêng.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội
10:25 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội qua bài viết này nhé.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
15:58 08/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tỵ
21:23 17/09/2024
Để biết tuổi Tỵ hợp cây gì, chúng ta cần tìm hiểu về đặc trưng tính cách của người tuổi này và những đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi, có thể khắc phục nhược điểm, gia tăng ưu điểm, mang may mắn và tài lộc đến cho họ.


Thư Viện

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Trong phong thủy, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn, đặc biệt rất hợp với những người tuổi Dậu.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Bạch Dương và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Đối với những dịp quan trọng như cưới hỏi, xây nhà, động thổ, mở công ty… thì việc chọn ngày đẹp hợp với phong thủy là điều không thể thiếu.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.