Tử vi tuổi Tuất tuần mới 2/9 - 8/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Tuất tuần mới 2/9 - 8/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Tuất tuần mới 2/9 - 8/9/2024

- Tuổi Tuất : rắc rối trong công danh sự nghiệp

Tử Vi Tuổi Tuất
2/9/2024 - 8/9/2024
- rắc rối trong công danh sự nghiệp -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 02/09/2024 đến 08/09/2024 dự báo, Tuổi Tuất đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan.

Bản mệnh mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, Con Giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tài lộc, Con Giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Tuất cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 43 , 17 , 85

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Tuất


Bài viết liên quan tuổi Tuất

Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
18:07 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
04:42 12/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
01:54 16/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.


Thư Viện

Sư Tử mạnh mẽ trong khi Xử Nữ thì rụt rè. Dù giữa Sư Tử và Xử Nữ là mối quan hệ bạn bè, người thân, đối tác, người yêu hay bạn đời, thì vấn đề đều như vậy.
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!
Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mối quan hệ của cặp này cũng ổn định theo. Thế nhưng, một khi xảy ra mâu thuẫn, hãy coi chừng vì xung đột sẽ rất gay gắt. Hãy cùng thientue.vn xem thử Trong tình duyên tuổi Dần kết hợp với tuổi Tý sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Trong một xã hội phải đối mặt với quá nhiều căng thẳng, áp lực để lo mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền như hiện nay, việc con người hay nổi nóng, cáu gắt là chuyện rất bình thường. Nhưng chúng ta cần biết kiềm chế để vươn tới thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp càng bớt nóng tính thì sự nghiệp càng thành công qua bài viết này nhé!
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Những người thuộc các con giáp dưới đây thường rất có trách nhiệm và cẩn trọng trong mọi tình huống, xứng đáng được tin tưởng giao phó trọng trách.