Tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Thìn tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Tuổi Thìn : đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Tử Vi Tuổi Thìn
9/9/2024 - 15/9/2024
- đầu tuần tài lộc về nhà ào ào -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi hằng tuần của 12 Con Giáp dự báo từ 09/09/2024 đến 15/09/2024, Tuổi Thìn đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà Con Giáp này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Tuổi Thìn lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, Con Giáp này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Tuổi Thìn cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của Tuổi Thìn tuần này không có nhiều may mắn. Con Giáp này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 45 , 81 , 28

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Thìn


Bài viết liên quan tuổi Thìn

Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
12:24 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
08:09 15/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
17:48 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Theo quan niệm từ xưa đến nay, trước khi vào nhà mới thì mỗi gia đình cần phải làm lễ cúng bái tổ tiên, thổ địa với mong muốn những người cõi âm sẽ chấp nhận, phù hộ may mắn cho cả gia đình.
Bạn có tò mò ai là người được mệnh danh là ‘đệ nhất chăm chỉ’ trong 12 chòm sao? Cùng khám phá ngay nhé!
Cung hoàng đạo nào sẽ có tính cách và lối sống phù hợp nhất với cung Sư Tử, hãy cùng phân tích dưới góc độ chiêm tinh học để tìm ra câu trả lời.
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rết có con số may mắn là gì? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Canh giờ là gì? cách tính khắc, canh, giờ, tháng theo thập nhị địa chi qua bài viết này nhé.
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.