Tử vi tuổi Thìn tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Thìn tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Thìn tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Tuổi Thìn : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Tuổi Thìn
7/10/2024 - 13/10/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Thìn có dấu hiệu khởi phát. Con Giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Tuổi Thìn cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Tuổi Thìn có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Con Giáp này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Thìn đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 35 , 70 , 53

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Thìn


Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:00 02/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
15:08 07/10/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
06:57 30/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
21:51 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
05:20 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
12:56 07/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
04:21 07/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tóm tắt quy trình giải bài tarot qua bài viết này nhé.
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.
Với những cung hoàng đạo đầy cá tính sau đây, khả năng cao là họ sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì phải gắn kết với một người nào đó không hợp ý mình.
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Phong thủy hồ cá trong và trước nhà là điều gia chủ nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc xây thêm hồ cá cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Theo cách tính của ngày xưa, sẽ có 12 khoảng thời gian và mỗi khoảng kéo dài 2 tiếng và giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11h đến 13h.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.