Tử vi tuổi Thìn tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Thìn tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Thìn tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Tuổi Thìn : nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước

Tử Vi Tuổi Thìn
14/10/2024 - 20/10/2024
- nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 14/10/2024 đến 20/10/2024, Tuổi Thìn sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Con Giáp này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ngoài ra còn cần lưu ý có tiểu hao hung tinh, khiến tài vận có phần sa sút. Có vẻ như bản mệnh sẽ hao hụt tiền bạc ở những chỗ không cần thiết, song không mất mát quá nhiều đến mức rơi vào cảnh nợ nần. Tuổi Thìn muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Vận trình tình duyên của Con Giáp này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Tuổi Thìn cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 33 , 1 , 2

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Thìn


Bài viết liên quan tuổi Thìn

Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
11:36 09/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
21:21 12/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
12:47 13/10/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:46 10/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
02:59 08/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
05:09 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
11:41 10/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.
7 nốt ruồi sau đây khi xuất hiện trên khuôn mặt là những tín hiệu cho thấy rằng bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, gây nên thị phi không mong muốn.
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 1 thập kỷ bằng bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Bạn vẫn thường nghe nhiều về cung hoàng đạo, về Horoscope, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng Horoscope là gì và có nguồn gốc xuất xứ từ đâu không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để làm rõ hơn về đề tài thú vị này nhé.
Song Tử khá đào hoa, trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được cho mình một người phù hợp. Nhưng một khi đã tìm được người như ý của mình, Song Tử sẽ thủy chung, hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Song Tử qua bài viết này nhé !