Tử vi tuổi Sửu tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Sửu tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Sửu tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Tuổi Sửu : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Tuổi Sửu
9/9/2024 - 15/9/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 của 12 Con Giáp, Tuổi Sửu đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Con Giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Sửu nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Tuổi Sửu nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 5 , 15 , 75

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Sửu


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
20:46 13/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
01:06 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
08:57 17/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
09:56 12/09/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.


Thư Viện

Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con số may mắn của cung Bạch Dương hôm nay qua bài viết này nhé.
Tuổi Đinh Sửu nam sinh năm 1997 hợp với tuổi nào, nên lấy vợ tuổi gì, nên kết hôn năm bao nhiêu tuổi là những băn khoăn không hề nhỏ.
Sau đây là 4 cung hoàng đạo bản lĩnh bậc nhất, dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió gặp phải trên đường đời, thắng không kiêu, bại không nản.
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Nếu bạn là người sinh vào những khung giờ may mắn dưới đây thì năm 2022 sẽ là một năm rất tuyệt vời với bạn đó.
Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.