Tử vi tuổi Dậu tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Dậu tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Dậu tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Tuổi Dậu : đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử Vi Tuổi Dậu
16/9/2024 - 22/9/2024
- đừng vội vàng trong bất cứ việc gì -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 của 12 Con Giáp nói rằng Tuổi Dậu đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Con Giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, Con Giáp này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì Tuổi Dậu không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Tuổi Dậu không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến Con Giáp này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến Tuổi Dậu cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 23 , 46 , 32

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Dậu


Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
07:03 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
23:57 16/09/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
05:10 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Tính cách nam tuổi Dậu
04:12 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
09:34 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau về mẫu người lý tưởng và để thu hút được đối phương thì bản thân các cung hoàng đạo cần phải có một nét hấp dẫn riêng.
Dù ra đường có dan díu với bao nhiêu cô gái, các chàng trai này vẫn biết cách che giấu và là người đàn ông tốt trong mắt vợ mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng hoàng đạo là cao thủ 'ăn vụng biết chùi mép' qua bài viết này nhé.
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?
Người tướng hình Thủy có thể được nhìn nhận theo Nhân tướng học dựa vào các đặc điểm trên ngoại hình mà ta dễ dàng nhận biết.
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.