Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/10/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Hợi ngày 1/10/2024


Tử vi ngày 1/10/2024 của tuổi Hợi

Tử Vi Tuổi Hợi
Ngày 1/10/2024
- nên biết tự lượng sức mình -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Nếu Tuổi Hợi có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Ba 01/10/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Tuổi Hợi trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Tuổi Hợi cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Ba này, vấn đề tiền bạc của Tuổi Hợi cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Hợi

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Hợi

Bói bài dành tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Tình yêu tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Tài chính tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Những khó khăn tuổi Hợi phải đối mặt ngày 01/10/2024

Độ may mắn tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Con số may mắn tuổi Hợi ngày 01/10/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Hợi ngày 01/10/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 30/9/2024 đến 6/10/2024


Bài viết liên quan tuổi Hợi

4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa
13:57 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
01:08 28/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy cho người tuổi Hợi
12:33 29/09/2024
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau"
06:24 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Hợi
05:25 17/09/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi
19:08 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.
Tháp Văn Xương là một loại vật phẩm mang ý nghĩa cả trong Phật Pháp cũng như trong phong thủy. Tháp Văn Xương rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa và cách thức sử dụng ra sao.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Nam Kim Ngưu là một chàng trai đầy sức mạnh và vô cùng kiên trì. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !