Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/10/2024

Cung Thiên Bình ngày 1/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 1/10/2024 của cung Thiên Bình

Tử Vi Thiên Bình
Ngày 1/10/2024
- cẩn thận vận tiểu nhân -
Sự nghiệp : ★★★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Tử vi ngày Thứ Ba 01/10/2024 cảnh báo với Thiên Bình rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Thiên Bình lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Ba này là một ngày không tốt với Thiên Bình về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. 

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Thiên Bình khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Cung Thiên Bình tuần mới


Bài viết liên quan cung Thiên Bình




Thư Viện

Những người thuộc các con giáp dưới đây thường rất có trách nhiệm và cẩn trọng trong mọi tình huống, xứng đáng được tin tưởng giao phó trọng trách.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy đám ma liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Chính (Major Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 11 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã.
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.