Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 15/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 15/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 15/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 15/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 15/10/2024 của tuổi Tý như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
23:55 12/10/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
05:40 08/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
20:00 14/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
09:36 14/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
10:47 01/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
20:00 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp của người tuổi Tý
07:39 10/10/2024
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
10:23 10/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.


Thư Viện

Chắc là bạn đã từng nghe nói đến hoặc nhìn thấy những lá bài có nhiều hình ảnh biểu tượng nhưng có thể không biết nó được gọi là bài Tarot. Bài Tarot là gì? Tại sao bài Tarot lại có 78 lá? Để tìm hiểu thêm về ý nghĩa sâu xa của 78 lá bài Tarot, hãy cùng thientue.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.