Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Thân ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Thân ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 19/9/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 19/9/2024 của tuổi Thân như sau :

Xâm Số 004
ĐỆ TỨ
Kiếm kích mãng lâm thành,
Trung đồ tự thãn bình,
Kiên giáp trì đao thủ,
Tự thử vật lưu đình.
NGHĨA
Gươm đao đầy núi khắp rừng,
Rồi mai lại đặng nửa đường bình an,
Tay cầm giáo sắt giáp vàng,
Từ đây mới hết dùng dằn nỗi chi.
GIẢI
Dục kiên tâm chữ,
Chuyên tâm khiến chuyển,
Lập tâm khả hành,
Phương đắc tựu thành.
NGHĨA
Muốn giữ mối hàng cho chắc, thì phải giữ lòng mà làm phải gắng chí lo lường tráo trở thì các việc mới nên.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng thời truân chuyên, chờ đến mùa thu rồi mới phát đạt được, từ đó đến sau thì mới hành thông, song phải bền lòng không nên khinh dễ, thì mới được tốt.
Gia đạo: Việc nhà trước hư sau nên, song phải gìn giữ không nên vận động, chờ thời sẽ hay.
Mưu sự: Việc mưu thời cũng đặng, song trước phải lo lường kỹ lưỡng, thì chắc được.
Cưới gả: Vợ chồng e bị xung khắc trước không được hòa, song sau lại thì việc cũng thành tựu.
Chiếm bịnh: Bịnh này phải phòng giữ trong lúc mùa thu hay là ngày Thân ngày Dậu cho lắm, qua được mùa hay là mấy ngày ấy thời bịnh mới lành.
Cầu tài: Cầu tài thời chắc được tài, nhưng phải phòng giữ cho lắm, nếu cầu được rồi thời phải lo lui, thời mới vẹn toàn được.
Cầu quan: Cầu quan thời có lẽ được, song phải tốn hao nhiều tiền của lắm, vậy thì đừng bổn sẻn thời việc mới nên.
Xuất hành: Ra đi trước gặp nhiều chuyện nguy hiểm sau lại mới được bình yên vậy, nên giữ lòng bền chắc đừng bôn ba lắm thời mới tốt.
Kiện cáo: Trước hết tốn nhiều tiền của, thế coi thì chắc hơn được, không dè sau việc hãy lòng dòng không xong chi cả.
Vậy nên kiên nhẫn việc mới nên.
Mất đồ: Của nầy nó đã đem về hướng Tây, dầu có kiếm cũng nhọc lòng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Thân

5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
22:52 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
08:41 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Thân
19:35 16/09/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
12:09 07/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
10:48 17/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trên thế giới này, có những người tính tình rất cẩn thận, họ nhận ra được những điều mà người khác không trông thấy. Sự tỉ mỉ ấy khiến họ dễ dàng nắm bắt cơ hội, vươn tới thành công nhanh hơn người bình thường. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp tỉ mỉ luôn đạt được hoàn mỹ trong công việc qua bài viết này nhé.
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 8 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Sư Tử hoặc Xử Nữ.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Bạn đã bao giờ tò mò liệu ai là người ‘cầm tinh’ may mắn trong tất cả 12 cung hoàng đạo chưa? 12 chòm sao tương đương với 12 biểu tượng của sự may mắn.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 2000 đến 2022 là bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.