Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Sửu ngày 15/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Sửu ngày 15/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 15/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 15/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 15/10/2024 của tuổi Sửu như sau :

Xâm Số 001
ĐỆ NHẤT
Lưỡng nhân ý hậu dục lương thành,
Tranh nại tài bồi căn vị manh.
Trực hướng Dần biên cầu hảo sự,
Hồi hương lộc mã nhứt thời vinh.
NGHĨA
Hai người có lòng thương nhau muốn giúp đỡ nhau. Muốn vun trồng xong cây chưa mọc chồi. Muốn cầu việc tốt thời phải đi qua hướng Dần. Được quẻ hồi hương lộc mã, cầu Chi được nấy đặng vinh hoa.
GIẢI
Kim cầu lợi danh,
Trực dãi lai niên.
Thời vận vi chí,
Mạng do thiên hi.
NGHĨA
Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải qua năm sau vận thời mới tốt được.
LỜI BÀN
Bổn Mạng: Mạng vận hãy còn chơi vơi lắm, vậy phải nên tu nhơn tích đức thật nhiều thời Trời Phật mới độ cho.
Gia Đạo: Gia đạo thời không đặng yên, phải cầu an sở nguyện thời mới được nhẹ nhàng.
Mưu Sự: Mưu sự gì cũng chưa đặng, bởi vì thời vận còn chưa đến, chờ qua tháng Giêng năm sau thời việc mới nên.
Cưới Gả: Vợ chồng đã có nhân duyên, Đào yêu gặp thuở bá niên thọ trường.
Chiếm Bịnh: Bịnh tuy khá nhiều, song phải thành tâm van vái thời có Phật Bà độ mạng, trong tháng Giêng qua ngày Dần bịnh qua khỏi thời được tốt.
Cầu Tài: Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải chờ năm sau thì vận thời mới tốt.
Cầu Quan: Thì người trên bạn hữu có lòng thương yêu giúp đỡ, song thời vận chưa đến phải chờ tháng giêng năm sau thì công thành danh toại.
Xuất Hành: Ra đi gặp nhiều kẻ quen biết dìu dắt, song cũng chưa thấy làm vừa ý, nếu đi theo hướng về phía đông nam thì việc chi cũng được vừa ý.
Kiện cáo: Kiện cáo thì gặp nhiều lôi thôi, tranh chấp lâu ngày rốt cuộc chẳng đi tới đâu, không thấy xử đoán hơn thua, nếu hoà giải với nhau được thì tốt
Mất Đồ: Nếu mất trong lúc nầy thì chắc chắn sẽ khó tìm lại được, đồ đã dời đi nơi khác có tìm cũng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:57 11/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
05:45 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp người tuổi Sửu
20:18 07/10/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
04:37 11/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
03:01 13/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
16:01 08/10/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
21:21 12/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Ký hiệu, biểu tượng của 12 cung hoàng đạo cũng là những nét riêng biệt phần nào toát lên được phẩm chất và tính cách của từng cung hoàng đạo cụ thể.
Người ta tin rằng cây phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu có và thuận hòa cho gia chủ, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc. Khi trồng, mỗi người nên kết hợp với các yếu tố cá nhân như ngũ hành, cung, mệnh, tuổi và vị trí địa lý căn nhà để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy kiến điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Đeo nhẫn đúng cách cũng là một điều quan trọng để đem lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân, tránh những điều xui rủi không đáng có.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Dấu hiệu khi Ma Kết thích bạn là gì? Đó có thể là khi họ chủ động mời bạn đến nhà chơi, cố gắng làm bạn cười hay nhiều điều khác nữa.
Theo quan niệm dân gian cổ truyền thì ngày Tam Nương là ngày không may mắn, dễ đem lại vận xui nên mọi người thường tránh làm việc đại sự vào những ngày này.