Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ngọ ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ngọ ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Ngọ như sau :

Xâm Số 007
ĐỆ THẤT
Hữu khí giao khai hảo vận vi,
Vạn trùng Lộc mã lịnh phò trì,
Thoản phùng kê khuyển phương thành tựu,
Mạc bã ngưu xà bất tất qui.
NGHĨA
Mỗi việc đều là việc gặp vận may,
Biết bao Lộc mã giúp cho đây,
Gặp ngày Dậu, Tuất làm nên việc,
Tý Ngọ thì đừng vội nhảy bay.
GIẢI
Mãi mại hữu lợi,
Kê minh phệ,
Tài lộc phong dinh,
Hỉ xứng âm tình.
NGHĨA
Việc mua bán thì có lợi, còn việc cầu tài cầu lộc thì lại càng tốt, hễ gặp ngày Dậu ngày Tuất, thì làm việc gì cũng vui vẻ phỉ tấm lòng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Vận mạng tốt lắm, tuy Sửu, Tý hai ngày đó không được yên, song có quới nhơn phò trì đến tháng 8 tháng 9 về sau thời mọi sự vui vẻ đều xứng ý hết.
Gia đạo: Trong nhà trăm việc đều an ổn song phải phòng Tỷ, Sửu hai tháng đó, thời càng thêm tốt.
Mưu sự: Thời vận đã đến lại có quới nhơn phò trì, đến tháng 8 tháng 9 thời công việc chi cũng đều xứng ý.
Cưới gả: Sự cưới gả trăm việc chi vui vầy, vợ chồng về sau làm ăn thạnh lợi phú quí vinh hoa.
Chiếm bịnh: Bịnh có quới nhơn phò trì chỉ lo gìn giữ thuốc thang, đến Dậu.
Tuất hai ngày đó thời bịnh đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời hào vượng lắm, lại có quới nhơn phò trì nên cầu đâu được đó, nếu sang qua nghề thương mãi, thời tài càng thêm nhiều lắm.
Cầu quan: Cầu quan thời vận hạn đương tốt, vậy nên trên dưới đều có lòng giúp đỡ, đến Dậu, Tuất hai ngày đó tất có tin tốt.
Xuất hành: Xuất hành thời rất tốt đến đâu cũng có kẻ đón người đưa mà lại đắc tài đắc lợi, mọi sự đều vui vẻ, vừa ý, song đến lúc trở về phải tránh Sửu, Tý hai ngày đó thời mới tốt.
Kiện cáo: Sự kiện cáo thì hai bên đều có người giúp đở thế lực cân nhau, không ai chịu thua ai, vậy nếu cạnh tranh hoài thì thêm hao tốn chứ không được gì, nếu lo hòa giải thì việc mới xong.
Mất đồ: Đồ mất trong ngày Tỵ, Dậu, Tuất hay là giờ Dậu giờ Tuất thì kiếm may được, còn như mất trong ngày Sửu ngày Tỵ hay là giờ Sửu giờ Tỵ thời kiếm vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
03:49 15/09/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
21:52 18/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
00:30 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
00:45 11/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
09:26 12/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy ăn uống điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Để lựa chọn cây đúng đắn thì cần phụ thuộc vào đặc trưng tính cách của người đó. Chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Bạch Dương và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Theo cách tính của ngày xưa, sẽ có 12 khoảng thời gian và mỗi khoảng kéo dài 2 tiếng và giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11h đến 13h.
Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể chứa đựng trong đầu mình một lượng thông tin khổng lồ. . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Song Tử qua bài viết này nhé !