Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 24/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 24/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 24/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 24/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 24/9/2024 của tuổi Dần như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần
02:43 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sức mạnh thầm lặng của người tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
09:25 20/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
12:44 10/09/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:33 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần mơ thấy người mình thích, vậy giấc mơ ấy có điềm báo gì lạ thường không? Hãy cùng khám phá những giấc mơ thường gặp khi bạn nhìn thấy người ấy trong giấc ngủ nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Không phải ai cũng biết treo gương thế nào cho đúng cách, những điều nên và không nên làm khi bố trí gương gia đình.
Cây thường xuân trong phong thủy là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc, tránh được những vận đen trong cuộc sống hay công việc của gia chủ.
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy lửa chọn con số may mắn nào? qua bài viết này nhé.
Bạn đã bao giờ tò mò liệu ai là người ‘cầm tinh’ may mắn trong tất cả 12 cung hoàng đạo chưa? 12 chòm sao tương đương với 12 biểu tượng của sự may mắn.