Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mậu Thìn 1988 ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mậu Thìn 1988 ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 30/9/2024 của tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 30/9/2024 của tuổi Mậu Thìn như sau :

Xâm Số 001
ĐỆ NHẤT
Lưỡng nhân ý hậu dục lương thành,
Tranh nại tài bồi căn vị manh.
Trực hướng Dần biên cầu hảo sự,
Hồi hương lộc mã nhứt thời vinh.
NGHĨA
Hai người có lòng thương nhau muốn giúp đỡ nhau. Muốn vun trồng xong cây chưa mọc chồi. Muốn cầu việc tốt thời phải đi qua hướng Dần. Được quẻ hồi hương lộc mã, cầu Chi được nấy đặng vinh hoa.
GIẢI
Kim cầu lợi danh,
Trực dãi lai niên.
Thời vận vi chí,
Mạng do thiên hi.
NGHĨA
Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải qua năm sau vận thời mới tốt được.
LỜI BÀN
Bổn Mạng: Mạng vận hãy còn chơi vơi lắm, vậy phải nên tu nhơn tích đức thật nhiều thời Trời Phật mới độ cho.
Gia Đạo: Gia đạo thời không đặng yên, phải cầu an sở nguyện thời mới được nhẹ nhàng.
Mưu Sự: Mưu sự gì cũng chưa đặng, bởi vì thời vận còn chưa đến, chờ qua tháng Giêng năm sau thời việc mới nên.
Cưới Gả: Vợ chồng đã có nhân duyên, Đào yêu gặp thuở bá niên thọ trường.
Chiếm Bịnh: Bịnh tuy khá nhiều, song phải thành tâm van vái thời có Phật Bà độ mạng, trong tháng Giêng qua ngày Dần bịnh qua khỏi thời được tốt.
Cầu Tài: Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải chờ năm sau thì vận thời mới tốt.
Cầu Quan: Thì người trên bạn hữu có lòng thương yêu giúp đỡ, song thời vận chưa đến phải chờ tháng giêng năm sau thì công thành danh toại.
Xuất Hành: Ra đi gặp nhiều kẻ quen biết dìu dắt, song cũng chưa thấy làm vừa ý, nếu đi theo hướng về phía đông nam thì việc chi cũng được vừa ý.
Kiện cáo: Kiện cáo thì gặp nhiều lôi thôi, tranh chấp lâu ngày rốt cuộc chẳng đi tới đâu, không thấy xử đoán hơn thua, nếu hoà giải với nhau được thì tốt
Mất Đồ: Nếu mất trong lúc nầy thì chắc chắn sẽ khó tìm lại được, đồ đã dời đi nơi khác có tìm cũng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
01:47 23/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
17:43 20/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
07:39 24/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
20:38 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
18:27 25/09/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy voi là điềm báo gì? Con số may mắn liên quan qua bài viết này nhé.
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Những người thuộc cung Song Tử vô cùng hoạt bát, năng động và vui tươi nhưng ẩn chứa bên trong họ là một sự chín chắn trưởng thành không phải ai cũng có được.
Vào những ngày này, nhiều người thường bị băn khoăn không biết nên tỉa chân nhang trước hay sau cúng ông Công ông Táo mới là đúng nhất.
Cung Ma Kết nữ là một cô gái mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão, rất nhiệt tình và đầy tham vọng, luôn muốn vươn lên để đứng trên đỉnh vinh quang.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy ô tô dự báo điềm gì? Luận giải chi tiết và con số may mắn qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Sư Tử và Nhân Mã là cung Kiên định và Linh hoạt, khó phân định ai là cấp trên và cấp dưới. Sớm hay muộn thì cả hai sẽ từ bỏ cuộc đấu bất phân thắng bại này.
Chắc chắn bạn đồng ý với tôi rằng, đưa vận mệnh tương lai của mình vào bói toán thật sự là điều ngốc nghếch! Nhưng, gần đây tôi nhận ra, xét về khía cạnh khác, hóa ra nó không tiêu cực như tôi và bạn từng nghĩ. Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn chỉ bằng vài lá bài Tarot, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nghe có vẻ điên rồ, phải không? Nào là công việc, tình yêu, mối quan hệ, tài chính,… Hãy cùng thientue.vn kiểm chứng lợi ích tuyệt vời của phương pháp xem bói bài Tarot về tương lai này nhé!