Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Quý Mão 1963 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Quý Mão 1963 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Quý Mão như sau :

Xâm Số 003
ĐỆ TAM
Dục xu nam tẩu mịch nguyên do,
Bất vãng nam biên phản bị tù,
Nhược giả cựu tâm chung tiện kiến,
Thời phụng Mùi, Ngọ tự lai đầu.
NGHĨA
Muốn tới phương Nam kiếm vật gì,
Gặp rồi không gặp chẳng ta chi,
Ví bằng trở lại tìm đường cũ,
Mùi, Ngọ rồi đây gặp có khi.
GIẢI
Đào tẩu nam phương,
Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất,
Thân nhơn vãn phòng,
Tài trí khứ hướng.
NGHĨA
Kẻ trốn về phương Nam, tới nhà bà con của nó mà hỏi, đến Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất bốn ngày đó thì mới hay tin đi hướng nào.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Quẻ này mạng vận cũng khó khăn, phải an phận thủ thường thời được tốt.
Gia đạo: Việc nhà thì như thường, song phòng kẻ trộm cho lắm, dùng người đừng có mới chuộng cũ vong, ngưòi ở hướng Nam thì đừng dùng.
Mưu sự: Phải an thường thủ phận, không nên mưu việc gì, phải đề phòng trong bà con tôi tớ trong lòng không hay.
Cưới gả: Cưới gả mà gặp quẻ này thì phải đi một lúc đã, để đợi một lúc đã, để đợi người có trở lại cần mình rồi sẽ hay, nếu vội thì không lành được.
Chiếm bịnh: Bịnh này là bởi tại đi hướng Nam vương vấn, nếu uống thuốc thời phải đi qua hướng Tây Bắc, tìm thầy thời đến ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hoặc may mạnh được.
Cầu tài: Cầu tài không có tài mà có khi phải bị tai ách, nên giữ việc thường mà làm thời được tốt.
Cầu quan: Xem quẻ này phải an thường thủ phận để chờ năm Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất vận họa sẽ hay, nếu bồn chồn có khi phải mang điều khốn khổ.
Xuất hành: Ra đi phải tránh phương Nam, may gặp anh em bạn cũ chỉ dẫn cho mình, thời cũng được hạnh thông.
Kiện cáo: Kiện cáo thời chắc lâu lành, mà phải bị hình phạt, chi bằng hòa giải với nhau thời được tốt.
Mất đồ: Đồ này đem về hướng Nam, cứ đến nhà bà con mà hỏi, thời trong ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hay là giờ Mùi, Ngọ hoặc may có tin.



Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
08:19 15/09/2024
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?
Tử vi tổng quan tuổi Mão
14:25 20/09/2024
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
01:59 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
17:17 16/09/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.


Thư Viện

Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Nếu gặp phải năm do sao Vân Hớn chiếu mệnh thì cần phải cẩn thận nhiều hơn để giảm bớt những điều không may có thể xảy đến với bản mệnh.
Những người tin phong thủy, ngoài việc xem hướng nhà, hướng đất thì thường tìm kiếm cây trồng, vật nuôi, trang sức hoặc đồ dùng hợp mệnh với mình.
Đối với việc chọn cây cảnh trong nhà, nên chọn các loại cây có thể đáp ứng được những yêu cầu phong thủy của gia chủ.
Tuyết tùng là loài hoa mộc được trồng đầu tiên trong tất cả các loài hoa mộc khác, đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, hoa còn được dùng làm hoa trang trí trong các lễ cúng.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Đối với những người làm ở văn phòng, cây cảnh không chỉ đem lại mỹ quan đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy mang đến nhiều năng lượng tích cực, may mắn, tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!