Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Thân 1956 ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Thân 1956 ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Bính Thân như sau :

Xâm Số 006
ĐỆ LỤC
Hội hiệp tu trì vận bất hạnh,
Gia trung nhơn khẩu đại nan bình,
Trục tu tai diệt phùng nhâm quí,
An thời nhiên thành miễn họa hình.
NGHĨA
Muốn hiệp thì khí vận chưa xong,
Hết tai cũng tối ngày nhâm nhi,
Trong nhà bịnh hoạn hởi lòng thòng,
Họa khỏi nhà yên khỏi vượt vòng.
GIẢI
Tột bình đa ương,
Thu Đông an lạc,
Hội hiệp hữu phương,
Tác phương giải phương.
NGHĨA
Lúc này tật bịnh nhiều, muốn xúm xít lại thời càng hại, nhờ trời mùa Thu mùa Đông thì an vui, mà phải cúng tế làm phước cho lắm.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng xét ra không vững nay đau ốm không được bình an bởi có lời van vái mà không lo hoàn nguyện.Vậy phải lo tính thì mới đặng an.
Gia đạo: Trong nhà nhiều sự lao đao, kẻ đau người ốm không được bình yên, vậy phải cúng kiến may đặng an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thời vận mạng đương xấu, nên bị kẻ ngăn người trở, mưu tất cả không được gì mà e tai ách, vậy nên thủ phận thì được an vui.
Cưới gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc không khi nào ăn ở hòa vui, nên phải van vái giải trừ đến năm Nhâm Quí về sau này được an vui vậy.
Chiếm bịnh: Người bịnh mạng vận xấu lại bị Thần linh quở trách, nên phải lo hoàn nguyện thời đến Thu Đông may được an lành.
Cầu tài: Cầu tài thì vận mạng đương xấu, cầu tất không được tài, lại e phải bị tai nạn, vậy nên cúng kiến giải trừ tai ách rồi chờ đến Thu Đông sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thì rất xấu, không được bình yên, e ra bè bạn rồi phải mang tai ách, vậy nên an phận ở nhà thì mới được tốt.
kiện cáo vận mạng đương bị tai ách, nếu nghe lời người ta châm chích mà sự tranh tụng thì phải bị tội, vậy nên hòa giải thì được an vui.
Mất đồ: Gia vận đương xấu, có hao tốn tiền của thì khỏi bị ốm đau, song không lo cúng kiến làm phước thì e còn bị sự khác làm hao tốn hơn nữa.



Bài viết liên quan tuổi Thân

Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
22:24 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
10:48 17/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận mệnh tốt?
21:54 19/09/2024
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Thân
19:35 16/09/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
08:41 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Xe máy là phương tiện cơ bản của người dân nước ta vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn mang một giấc mơ về việc đi xe máy thì phía trên là một việc hết xức là thường thường. Nhưng con người biết đó so với người phương đông giấc mơ thường cung cấp cho tất cả con người rất nhiều ý nghĩa. Vậy giấc mơ thấy đi xe máy là điềm gì ? Nào hãy cùng nhau coi phía dưới phía trên nhé.
Khi mơ thấy mưa hay những hình ảnh liên quan thì sẽ dự báo điều gì đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các kiểu bói bài tây và khi nào dùng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Cả Sư Tử và Bọ Cạp đều mang tính Kiên định, có một ham muốn thầm kín là chế ngự kẻ khác. Ít nhất là thầm kín với Bọ Cạp, Sư Tử thì phô trương hơn nhiều.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.