Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Tý 1936 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Tý 1936 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 7/10/2024 của tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 7/10/2024 của tuổi Bính Tý như sau :

Xâm Số 007
ĐỆ THẤT
Hữu khí giao khai hảo vận vi,
Vạn trùng Lộc mã lịnh phò trì,
Thoản phùng kê khuyển phương thành tựu,
Mạc bã ngưu xà bất tất qui.
NGHĨA
Mỗi việc đều là việc gặp vận may,
Biết bao Lộc mã giúp cho đây,
Gặp ngày Dậu, Tuất làm nên việc,
Tý Ngọ thì đừng vội nhảy bay.
GIẢI
Mãi mại hữu lợi,
Kê minh phệ,
Tài lộc phong dinh,
Hỉ xứng âm tình.
NGHĨA
Việc mua bán thì có lợi, còn việc cầu tài cầu lộc thì lại càng tốt, hễ gặp ngày Dậu ngày Tuất, thì làm việc gì cũng vui vẻ phỉ tấm lòng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Vận mạng tốt lắm, tuy Sửu, Tý hai ngày đó không được yên, song có quới nhơn phò trì đến tháng 8 tháng 9 về sau thời mọi sự vui vẻ đều xứng ý hết.
Gia đạo: Trong nhà trăm việc đều an ổn song phải phòng Tỷ, Sửu hai tháng đó, thời càng thêm tốt.
Mưu sự: Thời vận đã đến lại có quới nhơn phò trì, đến tháng 8 tháng 9 thời công việc chi cũng đều xứng ý.
Cưới gả: Sự cưới gả trăm việc chi vui vầy, vợ chồng về sau làm ăn thạnh lợi phú quí vinh hoa.
Chiếm bịnh: Bịnh có quới nhơn phò trì chỉ lo gìn giữ thuốc thang, đến Dậu.
Tuất hai ngày đó thời bịnh đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời hào vượng lắm, lại có quới nhơn phò trì nên cầu đâu được đó, nếu sang qua nghề thương mãi, thời tài càng thêm nhiều lắm.
Cầu quan: Cầu quan thời vận hạn đương tốt, vậy nên trên dưới đều có lòng giúp đỡ, đến Dậu, Tuất hai ngày đó tất có tin tốt.
Xuất hành: Xuất hành thời rất tốt đến đâu cũng có kẻ đón người đưa mà lại đắc tài đắc lợi, mọi sự đều vui vẻ, vừa ý, song đến lúc trở về phải tránh Sửu, Tý hai ngày đó thời mới tốt.
Kiện cáo: Sự kiện cáo thì hai bên đều có người giúp đở thế lực cân nhau, không ai chịu thua ai, vậy nếu cạnh tranh hoài thì thêm hao tốn chứ không được gì, nếu lo hòa giải thì việc mới xong.
Mất đồ: Đồ mất trong ngày Tỵ, Dậu, Tuất hay là giờ Dậu giờ Tuất thì kiếm may được, còn như mất trong ngày Sửu ngày Tỵ hay là giờ Sửu giờ Tỵ thời kiếm vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Tý

4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
07:01 02/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tử vi tổng quan tuổi Tý
19:41 04/10/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
17:11 02/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
08:25 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
05:05 06/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Sự mềm mại uyển chuyển như một chú cá của Song Ngư và tính cách mạnh mẽ thích cai trị như chúa tể rừng xanh của Sư Tử liệu có hợp nhau không?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của tử vi trong cuộc sống? qua bài viết này nhé.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !