Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ất Sửu 1925 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ất Sửu 1925 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 6/10/2024 của tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 6/10/2024 của tuổi Ất Sửu như sau :

Xâm Số 002
ĐỆ NHỊ
Ái ngã dục thành phản kiến khi,
Tiểu nhơn hưởng lõa cộng xuyên khuy,
Nhược phùng dậu tuất tiêm tiêm lộ,
Nhứt bán do tồn nhứt bán khuy.
NGHĨA
Cái người thương mình, giúp mình rồi lại trái với mình, bởi tại có hai đứa tiểu nhơn nó dòm giỏ, nếu gặp tháng Dậu tháng Tuất thời cái đường nó mới yêm yêm, mà dầu có đặng cũng nửa còn nửa mất.
GIẢI
Tuất thoát cấp tầm,
Dậu thất hôn nhật,
Bán hữu bán vô,
Chung tu hữu đồ.
NGHĨA
Phải kiếm tìm mới đặng, mà tìm dầu đặng cũng được nửa mất nửa, mà muốn tìm phải chờ đêm Tuất đêm Dậu mới có mối mang.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Mạng vận không tốt, khi vui khi buồn, có thành tâm làm phước, Trời Phật độ cho mới được an lành.
Gia đạo: Gia đạo không được bình yên, còn kẻ quen với mình và tôi tớ trong nhà phải phòng ngừa cho lắm, e có lúc nó làm hại mình.
Mưu sự: Mưu sự chi thời người ta đã biết trước, nó sẽ trở lại dối mình,nếu có được cũng không ra gì, chờ đến ngày Tuất hoặc may mới nên.
Cưới gả: Việc cưới gả thời rất xấu, thế không song toàn được, đặng xâm này, bãi đi là phải.
Chiếm bịnh: Bịnh này bởi tại ra đi hướng Tây và mắc lời nguyện nên bị Thần nhơn quở trách, bịnh thế tuy vậy mà nguy lắm, phải mau mau van vái, may đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời cũng lao đao, kẻ chung việc với Mình lại trở lòng phản phúc, nếu có được tài cũng không ra gì.
Cầu quan: Cầu quan được đó bởi vì có kẻ gian trá hại mình, nên chậm rãi chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Ra đi thì gặp nhiều kẻ gian ác dối trá, có muốn làm việc gì cũng không được toàn vẹn.
Kiện cáo: Kiện thưa thời chắc bị người dối mình hao tốn tiền của mà lại mắc tội, không được gì cả.
Mất đồ: Đồ này là kẻ ngày trước quen lớn với mình, nó điềm chỉ cho kẻ trộm lấy, cứ hướng Nam mà kiếm thì cũng còn một nửa.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Sự nghiệp người tuổi Sửu
01:11 01/10/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
22:17 05/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
04:58 03/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cao 1m70 nặng bao nhiêu là chuẩn qua bài viết này nhé.
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.
Lâu nay, bị mất tiền luôn được nhận định là một việc xui xẻo khiến tâm lý của mọi người chán nản, bất an. Nhưng đó cũng có thể là điềm báo về những điều sắp đến với bạn.
Nhiều loại cây cảnh không chỉ có công dụng làm đẹp cho không gian sống mà khi xét trên khía cạnh phong thủy nó còn đem đến những tác dụng không ngờ.
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.