Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 20/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 20/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 20/10/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 010 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Bệnh hoạn thời thời mạng kiển suy,
Hà tu tỏa ngỏa công tỏa qui.
Trực giác tùng kiến nhứt đương phục,
Thì khải cầu thần trượng phật trì.
DỊCH NGHĨA
Bệnh hoạn liên miên mạng vận suy,
Nào câu bói hỏi nữa làm chi.
Chờ qua đông chí hay tin đến,
Cầu khẩn mong nhờ phật hộ trì.
LỜI BÀN
Danh lợi chưa đến, bệnh phải cầu thầy và van vái mới khỏi. Hành nhơn trắc trở, kiện thưa thất lý. Hôn nhơn cẩn thận, chờ đến mùa đông tháng 10, 11 và tháng 12 mới được bình yên gia đạo.
Sự tích xưa có anh học trò đi thi xuống Trường An vì mang bệnh hoạn mà lỡ khoa thi.
Phải làm lành tránh dữ thì mới tốt.
Xâm đúng câu:
Gặp lúc nên ẩn nhẫn,
Chờ thời đợi vận nên.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
20:00 14/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
19:04 13/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
10:23 10/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
15:27 17/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
09:23 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
21:30 19/10/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Song Tử và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa có tác dụng phong thủy đem lại vận may cát tường.
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.