Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 18/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
09:15 17/09/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
11:37 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
21:49 13/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Sự nghiệp của người tuổi Tý
13:13 18/09/2024
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
00:08 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
21:07 14/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé


Thư Viện

Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Tiên phong chính là phẩm chất quý giá của một người sinh ra là để lãnh đạo. Những người có phẩm chất này luôn đi đầu, tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin.
Có những điều mãi mãi không nên làm kẻo tạo nhiều nghiệp chướng, tổn hao công đức mà phải khó khăn lắm mới tích lũy được.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa có tác dụng phong thủy đem lại vận may cát tường.
Kim Ngưu và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Để tìm hiểu xem Song Tử hợp với cung nào nhất, chúng ta cần làm rõ đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này. Song Tử rất năng động và cực giỏi trong giao tiếp, tuy nhiên đi kèm với đó là tính dễ thay đổi, thiếu chung thủy, có xu hướng đề cao sự tự do bay bổng. Với những nét tính cách đó, Song Tử sẽ hợp với các cung của nguyên tố khí và lửa bởi những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sự đam mê.