Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tuất ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tuất ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Tuất như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Tuất

4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
02:55 26/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
05:06 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
00:32 29/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
11:10 30/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Về phương diện tâm linh, việc bạn hắt hơi, nhảy mũi thường xuyên khi bản thân không có chút mệt mỏi nào còn có thể coi như một điềm dự báo về tương lai.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ 1 tuổi qua bài viết này nhé.
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !
Sự mềm mại uyển chuyển như một chú cá của Song Ngư và tính cách mạnh mẽ thích cai trị như chúa tể rừng xanh của Sư Tử liệu có hợp nhau không?
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Xét trên phương diện nhân tướng học, sẽ có những trường hợp hình tướng tai kỵ bấm lỗ, nếu vẫn kiên quyết bấm thì ảnh hưởng không tốt đến vận số và có thể coi đó là một hình thức phá tướng.
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.