Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 18/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 18/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 18/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 010 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Bệnh hoạn thời thời mạng kiển suy,
Hà tu tỏa ngỏa công tỏa qui.
Trực giác tùng kiến nhứt đương phục,
Thì khải cầu thần trượng phật trì.
DỊCH NGHĨA
Bệnh hoạn liên miên mạng vận suy,
Nào câu bói hỏi nữa làm chi.
Chờ qua đông chí hay tin đến,
Cầu khẩn mong nhờ phật hộ trì.
LỜI BÀN
Danh lợi chưa đến, bệnh phải cầu thầy và van vái mới khỏi. Hành nhơn trắc trở, kiện thưa thất lý. Hôn nhơn cẩn thận, chờ đến mùa đông tháng 10, 11 và tháng 12 mới được bình yên gia đạo.
Sự tích xưa có anh học trò đi thi xuống Trường An vì mang bệnh hoạn mà lỡ khoa thi.
Phải làm lành tránh dữ thì mới tốt.
Xâm đúng câu:
Gặp lúc nên ẩn nhẫn,
Chờ thời đợi vận nên.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
14:52 13/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
12:41 15/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:15 17/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:57 11/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
05:09 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Khi môi trường xung quanh trở nên quá ồn ào thì khả năng tập trung của chúng ta hầu như sẽ bị giảm xuống đáng kể, nhưng với 4 con giáp dưới đây thì không.
Có những con giáp đã không nhận việc thì thôi, một khi đã nhận thì sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để bất kỳ một ai phải thất vọng.
Bạch Dương và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cung Ma Kết nữ là một cô gái mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão, rất nhiệt tình và đầy tham vọng, luôn muốn vươn lên để đứng trên đỉnh vinh quang.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Trong bài tarot mỗi lá bài thường tương ứng với những nghề nghiệp phù hợp. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các lá bài Tarot và nghề nghiệp qua bài viết này nhé !
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Theo quan niệm của người phương Đông, cây cảnh không chỉ để trưng bày cho đẹp hay nhằm thỏa mãn thú vui của người chơi cây, cây cảnh còn ảnh hưởng đến tài lộc và vận mệnh của gia chủ.
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.