Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 27/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân
Ngày 27/10/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 27/10/2024 của tuổi Thân như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Thân

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
03:28 20/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
01:36 23/10/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận mệnh tốt?
12:51 25/10/2024
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Tử vi tổng quan tuổi Thân
14:44 22/10/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
01:36 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
20:34 25/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
20:09 21/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
12:08 25/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cây đại phú gia được nhiều người ưa chuộng trồng làm cây cảnh nội thất, cây cảnh ngoại thất. Cây mang ý nghĩa như tên gọi của nó, đem lại tiền tài, sức khỏe, phú quý cho gia chủ.
Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình thường rất hiền lành, công bằng và họ ghét ở một mình.
Đá phong thủy là một loại vật liệu phong thủy tuyệt vời được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất, phụ kiện làm đẹp và thậm chí dùng để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất con người.
Đối với những dịp quan trọng như cưới hỏi, xây nhà, động thổ, mở công ty… thì việc chọn ngày đẹp hợp với phong thủy là điều không thể thiếu.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, bay bổng và hạnh phúc. Nếu xét về độ lãng mạn trong tình yêu, 4 cung hoàng đạo dưới đây xứng đáng được cho điểm số tối đa.
Phật duyên giúp ta hiểu thế nào là lẽ phải, sống an yên giữa cuộc đời đầy rẫy những chông gai giông bão
Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.