Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 26/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thân ngày 26/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 26/9/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân
Ngày 26/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 26/9/2024 của tuổi Thân như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Thân

Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
22:24 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:12 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
02:26 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Thân
22:05 21/09/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận mệnh tốt?
21:54 19/09/2024
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?


Thư Viện

Sư Tử là cung hoàng đạo của sự mạnh mẽ và lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ nét hơn qua từng ngày sinh cụ thể.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các bước thực hiện xem bói bài tây 32 lá qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Theo quan niệm từ xưa đến nay, trước khi vào nhà mới thì mỗi gia đình cần phải làm lễ cúng bái tổ tiên, thổ địa với mong muốn những người cõi âm sẽ chấp nhận, phù hộ may mắn cho cả gia đình.
Hôn nhân là việc đại sự cả đời, có ảnh hưởng sâu sắc đến mỗi người chúng ta. Dưới đây là 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao bậc nhất, dựa theo quan điểm chiêm tinh học cổ truyền.
Đá phong thủy là một loại vật liệu phong thủy tuyệt vời được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất, phụ kiện làm đẹp và thậm chí dùng để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất con người.