Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 17/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 17/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 17/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/9/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
22:56 17/09/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
21:07 14/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
15:13 18/09/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp người tuổi Sửu
22:54 13/09/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy kiến điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Tháng 9 là tháng của mùa thu dịu nhẹ, thế nhưng để biết sinh vào tháng 9 là thuộc cung gì, là Xử Nữ hay Thiên Bình, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Giấc mơ phần nào đem đến những dự báo trước cho tương lai, mơ thấy rắn cũng sẽ gửi gắm những điềm báo mà để biết lành hay dữ chúng ta còn phải phân tích thêm.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.