Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 1/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 1/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 1/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 1/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 1/10/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
20:18 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
00:17 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
12:53 27/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
15:13 18/09/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
10:49 29/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn
20:36 29/09/2024
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
01:47 23/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
Một căn phòng ngủ thoải mái là điều rất quan trọng, đặc biệt là cách sắp xếp sao cho hợp phong thủy sẽ đem đến giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
Trên bước đường thành công không thể thiếu một chút may mắn và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn cây cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cung Bạch Dương sinh tháng mấy? qua bài viết này nhé.
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Thiên Yết), ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bọ Cạp.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về nguồn gốc nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.