Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 29/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Ngọ như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
16:54 28/09/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:39 25/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
00:54 24/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Ngày Đông chí, tiết đông chí có thời tiết khá khắc nghiệt và được xem là khoảng thời gian lạnh nhất trong năm gây ra không ít khó khăn cho cuộc sống con người và các loài động, thực vật.
Nếu nghiệp lực quá nặng, ta sống tốt hành thiện tích đức chỉ có thể giảm đi phần nào nghiệp lực, không thể xóa hết hoàn toàn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy voi là điềm báo gì? Con số may mắn liên quan qua bài viết này nhé.
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Bạch Dương và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.
Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?