Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 2/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 2/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 2/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 2/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 2/10/2024 của tuổi Ngọ như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:55 30/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
12:52 29/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
10:25 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
15:57 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.


Thư Viện

Dân gian cho rằng, cơ thể con người luôn dự báo được việc sắp sửa xảy ra thông qua những dấu hiệu đặc biệt. Những dấu hiệu thường thấy chính là: nháy mắt, ù tai, ngứa mũi,... Thực hư chuyện ngứa mũi dự báo điềm gì ra sao?
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Liệu khi đơn phương thích một ai đó có điều gì làm bản thân mất điểm trước mắt ‘crush’ hay không? Hãy cùng khám phá xem 12 chòm sao hoàng đạo có những điểm trừ gì khi yêu thầm nhé!
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Dựa vào việc xem tướng ngón tay út, bạn có thể đoán biết vận mệnh sang hèn của một người, bất kể đàn ông hay phụ nữ.
Sơn căn là một phần không thể thiếu trên khuôn mặt, nó thể hiện phần nào số mệnh, tính cách của một người.