Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 27/10/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 27/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 27/10/2024 của tuổi Dậu như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tính cách nam tuổi Dậu
06:21 22/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
03:05 26/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
18:03 22/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
16:57 19/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
17:19 23/10/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
23:39 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
06:55 24/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
10:59 26/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Kim Ngưu và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot qua bài viết này nhé !
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Cung Cự Giải nam là một anh chàng thông minh, trầm tính và ít nói, tuy không kết giao nhiều nhưng lại được yêu thích và chào đón mỗi khi xuất hiện.
Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài sẽ giúp cho chủ nhân thu hút tiền tài và may mắn, những người hợp tuổi thì tác dụng sẽ còn được nhân lên gấp bội.
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.