Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 8/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 8/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 8/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 8/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 8/10/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 009 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Vọng cừ tiêu tức hướng Tràng an,
Thường bả lăng huê tử tế khán.
Kiến thiết thơ văm tương nhập cảnh,
Kim hiệu hỉ sắc thượng mi đoàn.
DỊCH NGHĨA
Ngóng trông tin tức chống trường an,
Hàng ngắm cành hoa xem kỹ càng.
Chợt có văn thơ đà đến cửa,
Mặt mày vui vẻ rất hân hoan.
LỜI BÀN
Xâm tốt, người xin quẻ này truớc thì lao đao, sau thì mới thành tựu.
Ngày xưa Triệu Khuông Dẩn lúc lưu lạc giang hồ rày đây mai đó, sau rồi tức vị nơi chốn Trần Kiều vua nhà Tống (xem truyện Phi Long).
Có bệnh phải đổi thay, hôn nhơn hạp, kiện thưa nên hòa, trông tin thì trong 3 ngày sẽ có tin tức, cầu công danh tuy chậm nhưng sẽ có thành tựu vẻ vang.
Xâm đúng câu:
Rồng nằm đợi gió lớn,
Phucù bay bổng mây xanh.



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
06:07 02/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
21:30 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
12:11 01/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
17:35 06/10/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người được cho là bị ma quỷ quấy nhiễu, sau đây là một vài cách trừ tà ma hiệu quả để đối phó với trường hợp này.
Mọi người hay có tâm trạng lo lắng mỗi khi mơ thấy trăn. Tuy nhiên không phải những giấc mơ về trăn luôn mang lại điềm xấu như mọi người thường nghĩ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rùa đánh số gì may mắn qua bài viết này nhé.
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot qua bài viết này nhé !
Ngoài việc phải xác định được phương vị đặt bể cá, chọn loại cá gì để nuôi, số lượng cá nuôi bao nhiêu thì kích thước bể cá cảnh theo phong thủy cũng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm.
Một sự việc bình thường nếu xảy ra và lập lại liên tục một cách ngẫu nhiên thì càng chắc chắn rằng có một điềm báo gì đó đang được gửi gắm đến bạn. Cắn vào lưỡi là một trong những sự việc như vậy.
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !