Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 17/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 17/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 17/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
10:48 17/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
07:10 15/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Con đường tình duyên của tuổi Dần
15:25 14/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Sự nghiệp của người tuổi Dần
04:14 15/09/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nàng Bạch Dương xinh đẹp và đầy cuốn hút và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá về cô gái cung hoàng đạo này.
Bạch Dương và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Nét đặc trưng trong tính cách của cung Ma Kết đó chính là tính thực tế và sự tháo vát, cung hoàng đạo này cũng là một người rất chung thủy trong tình yêu.
Cùng chia sẻ niềm đam mê với sự nghiệp, khả năng sáng tạo và năng khiếu kinh doanh, Bạch Dương và Song Tử khi kết hợp sẽ phát huy tối đa tiềm năng của mình
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Mỗi một con giáp cũng sẽ có những tính cách đặc trưng riêng và người cầm tinh con giáp đó sẽ sở hữu hầu hết những đặc điểm đó.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của Tử vi trong đời sống con người. qua bài viết này nhé.
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !