Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 17/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 17/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 17/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 17/10/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
18:36 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
07:37 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
01:31 16/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
21:21 12/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
01:52 14/10/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
12:41 15/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
14:27 13/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:28 15/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trên bước đường thành công không thể thiếu một chút may mắn và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn cây cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Kiên định chính là phẩm chất quan trọng nhất quyết định xem một người có thể vượt qua khó khăn trở ngại để về đích trong cuộc hành trình đã chọn.
Nhẫn cưới chính là minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn, bên nhau mãi mãi thế nhưng có ai đã từng thắc mắc con gái đeo nhẫn cưới ngón tay nào là chính xác nhất?
Tam hợp là một nhóm 3 con giáp hợp nhau, nhưng còn tam hợp hóa tam tai là gì, nó có ảnh hưởng như thế nào đến những cặp đôi tam hợp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con số may mắn của cung Bạch Dương hôm nay qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Để lựa chọn cây đúng đắn thì cần phụ thuộc vào đặc trưng tính cách của người đó. Chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu cũng không nằm ngoài quy luật đó.