Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 11/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 11/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 11/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 11/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 11/10/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Dần

5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
14:50 05/10/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
10:51 09/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
20:46 10/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
05:14 06/10/2024
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Đây là 12 loại cây cảnh trồng trong nhà rất thích hợp cho những người bận rộn, không thể bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc cây.
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Bạn có tò mò ai là người được mệnh danh là ‘đệ nhất chăm chỉ’ trong 12 chòm sao? Cùng khám phá ngay nhé!
Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Cần hiểu sao cho đúng về quan niệm Tứ hành xung, vì có thể hai người thuộc nhóm Tứ hành xung nhưng sẽ không tệ đến mức mọi thứ đều xung khắc đổ bể.