Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Mão 2023 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Mão 2023 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Quý Mão như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Mão

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
08:41 03/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
04:11 06/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
09:38 01/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
10:16 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn
11:46 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
07:58 04/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
Chuẩn bị cho tương lai là điều cần thiết nên làm nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái bị động, thế nhưng có những người không hề coi trọng việc này.
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Hồng Kông – Hồng Kông cách Việt Nam mấy tiếng? qua bài viết này nhé.
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Học thuyết ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là một phần rất quan trọng trong nền văn hóa phương Đông, là nền tảng sơ khai lý giải cho sự vận hành của vạn vật.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Khám phá về lịch âm và những điều mà bạn chưa biết qua bài viết này nhé.