Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Dần 2022 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Dần 2022 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Nhâm Dần

Tuổi Nhâm Dần
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Nhâm Dần như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
07:58 04/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
09:58 23/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
09:52 05/10/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
12:49 05/10/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Sự nghiệp của người tuổi Dần
04:41 28/09/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo cũng có riêng cho mình một ‘quý nhân’ đặc biệt giúp đem lại vận may cho họ?
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Tắm muối Epsom giúp xoa dịu những cơn đau đầu, làm cho cơ bắp đang đau nhức trở nên dễ chịu hơn và rất tốt cho giấc ngủ của bạn.
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.
Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở và trong tình yêu mỗi người cũng sẽ chọn một hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.