Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Hợi 2007 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Đinh Hợi 2007 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Đinh Hợi

Tuổi Đinh Hợi
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Đinh Hợi như sau :

SỐ 001 - THƯỢNG THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Nguy nguy độc bộ hướng vân gian,
Ngọc diện thiên ban đệ nhất ban.
Phú quí vinh hoa thiên phú nhữ,
Phước như Đông hải thọ Nam san.
DỊCH NGHĨA
Một mình thong thả thưởng vân giang,
Điện ngọc đền vàng nhất phẩm ban.
Phú quí vinh huê thiên tài định,
Phước như biển cả, thọ như san.
LỜI BÀN
Xâm tốt công danh có lợi dầu ai mạnh nha ngăn trở cũng không làm gì được.
Thuở xưa Hạng Võ cùng Lưu Ban hứa hẹn cùng nhau hễ giẹp được giặc nhà Tần, như ai nhập Bao Trung trước thì làm vua, ai đến sau thì làm tôi. Lưu Ban đế Bao Trung trước, Hạng Võ đến sau mưu hại Lưu Ban mà hại chẳng được vì là chơn mạng nên được thành công và hưởng phú quí. (Truyện Tây Hớn có nói rõ).
Người xin được Xâm này giống như Lưu ban được hưởng phứ quí tốt (tốt lắm).
Xâm đúng câu:
Chuyên tâm khiến chuyển,
Phượng đắc tựu thành.



Bài viết liên quan tuổi Hợi

Tử vi tổng quan tuổi Hợi
00:25 01/10/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
03:43 01/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau"
06:24 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
04:18 02/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
08:41 03/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Xử Nữ phải kể đến đó chính là sự quy củ, ngoài ra cung hoàng đạo này còn rất nhiều những nét tính cách thú vị khác.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Bồ Đào Nha và những thông tin hữu ích qua bài viết này nhé.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con số may mắn của cung Bạch Dương hôm nay qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Ngoại hình vốn dĩ đã xinh đẹp, các nàng này lại còn rất biết cách chăm sóc bản thân nên tuổi đã vào loại trung niên rồi nhưng vẫn xinh tươi hết phần thiên hạ.
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Cây Vạn Lộc hợp mệnh gì phải chăng là điều mà bạn đang thắc mắc? Trong phong thủy, loài cây này tượng trưng cho may mắn, tài lộc tràn đầy bởi màu sắc đặc biệt của lá. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều điều thú vị về loại cây này.