Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Tý 1996 ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Tý 1996 ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Bính Tý như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
02:53 25/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
02:50 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
12:21 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:07 25/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
15:59 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nếu thấm nhuần được tư tưởng của câu nói “tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên”, chúng ta sẽ không phải chịu cảnh luẩn quẩn trong nghèo khó và buồn bực vì mải miết chạy theo những thứ không thể thuộc về mình.
Theo nhân tướng học mắt tam bạch là đôi mắt có 3 khoảng trắng, phần nhãn cầu (lòng đen) nằm sát với mí trên và không chạm vào mí dưới.
Nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.
Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.
Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy ăn uống điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Từ xưa đến nay tượng Thần Tài được coi là đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, phú quý cho mọi nhà. Hầu hết, các gia đình đều bố trí một ‘ông thần tài’ trong nhà với mong muốn gia đình sung túc, tiền bạc đủ đầy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cung Bạch Dương sinh tháng mấy? qua bài viết này nhé.