Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Ngọ 1978 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mậu Ngọ 1978 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Mậu Ngọ

Tuổi Mậu Ngọ
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 7/10/2024 của tuổi Mậu Ngọ như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
10:25 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ngọ
17:36 04/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
11:21 02/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
04:11 06/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
06:40 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy ô tô dự báo điềm gì? Luận giải chi tiết và con số may mắn qua bài viết này nhé.
Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Trong chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì nhưng mối quan hệ giữa Nhân Mã và Cự Giải thường sẽ không đi đến đâu do sự khác biệt lớn trong tính cách.
Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.